Ford Mustang tiếp tục duy trì ngôi vương, vẫn là xe thể thao bán chạy nhất toàn cầu

Thế mạnh của Viện Auto
  Chính sách bảo hành tại Viện Auto
  Hồ sơ năng lực Viện Auto
  Thời gian bảo hành phụ tùng chính hãng từ 24 – 36 tháng
  Miễn phí kéo xe khi gặp sự cố gọi đến: 1900.966.949
  Dịch vụ sửa chữa & bảo dưỡng ô tô tại nhà: 0909 878 369
  Giới thiệu về xe “Cấp Cứu Ô Tô”
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...

Thành công của Ford Mustang hoàn toàn tới từ sự ủng hộ của người tiêu dùng tại sân nhà.

Thế hệ Ford Mustang kế tiếp đang sắp hoàn tất công đoạn phát triển và đã tiến gần hơn bao giờ hết tới ngày ra mắt dự kiến vào năm sau. Nhiệm vụ của chiếc xe cơ bắp mới chỉ có một, đó là duy trì thành công của phiên bản hiện tại và nếu có thể, tiếp tục đưa xe lên một tầm cao mới.

Mục tiêu trên thoạt nghe đơn giản nhưng thực tế lại khá khó xơi chỉ đơn giản bởi một yếu tố: Ford Mustang đã là xe thể thao bán chạy nhất toàn cầu trong 7 năm liên tiếp. Trong năm 2021, Ford Mustang vẫn được khẳng định là xe thể thao bán chạy nhất thế giới bởi thương hiệu chủ quản nhưng khá đáng ngạc nhiên là Ford lại… không công bố chính xác lượng xe bán ra?

Theo Motor1, nhiều khả năng Ford tính cả doanh số SUV điện Mustang Mach-E vào tổng doanh số Mustang, qua đó mang lại ưu thế cực lớn cho dòng tên này trước các đối thủ nhưng ta khó lòng kiểm chứng được nếu Blue Oval không rõ ràng hơn trong các con số của mình.

Thành công của xe có được phần lớn vẫn dựa vào khu vực Bắc Mỹ nơi đóng góp 76% số xe Mustang bán ra trong năm 2021.

Tuy nhiên, Ford cần rất cẩn trọng với việc quá dựa dẫm vào sân chơi nhà khi trong 3 tháng đầu năm nay Ford Mustang đã xuống dốc thảm hại tại Bắc Mỹ với doanh số giảm 19% (13.986 xe bán ra) và bị bám đuổi sát sao, thậm chí vượt mặt trong những ngày đầu bởi Dodge Challenger – mẫu xe không được lên đời từ… 2008.

Theo: autopro.com.vn

Bài viết liên quan:

  1. Toyota Veloz Cross chạy lướt rao bán cao hơn xe mới