Ferrari 812 trước cơ hội ‘hồi sinh’, sẽ có thế hệ mới

Thế mạnh của Viện Auto
  Chính sách bảo hành tại Viện Auto
  Hồ sơ năng lực Viện Auto
  Thời gian bảo hành phụ tùng chính hãng từ 24 – 36 tháng
  Miễn phí kéo xe khi gặp sự cố gọi đến: 1900.966.949
  Dịch vụ sửa chữa & bảo dưỡng ô tô tại nhà: 0909 878 369
  Giới thiệu về xe “Cấp Cứu Ô Tô”
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...

Ferrari đã không nhận thêm đơn hàng cho 812 series khi thương hiệu Italia xác nhận sẽ sớm bàn giao nốt số xe còn nợ khách hàng.

Khi công bố thông tin trên, Ferrari không hề đả động gì về thế hệ mới của 812, khiến nhiều nguồn tin tại châu Âu nghi ngờ về việc xe được phát triển tiếp. Quả thật xét tới việc động cơ V12 bị kiểm duyệt ngày một gắt gao tại khu vực này, việc giới hạn lại tùy chọn động cơ trên về một mẫu xe chủ lực (trong trường hợp này là SUV Purosangue) là hợp lý hơn cả.

Tuy nhiên, trong tuần này bên ngoài bản doanh Maranello của Ferrari đã xuất hiện một chiếc xe lạ khiến những ai hâm mộ 812 có thể vui mừng.

Cụ thể, một chiếc Ferrari Roma với khung thân được chỉnh sửa khá rõ rệt đã xuất hiện tại Italia với chiều dài cơ sở lớn hơn, mâm lớn hơn đi kèm phanh gia tăng kích thước tương ứng và quan trọng hơn cả là động cơ V12 ẩn bên dưới thể hiện qua âm thanh mà trang bị này phát ra.

Cần nhớ rằng Ferrari Roma là một mẫu xe thể thao chạy động cơ hybrid V6, vậy nên chuyện có phiên bản V12 là hoàn toàn bất khả thi. Cả đội hình thương hiệu Italia, ngoài SUV Purosangue, cũng không còn dòng tên nào có nhu cầu dùng động cơ trên trừ mỗi 812, vậy nên việc series này chuẩn bị có xe mới có thể coi là khá xác thực.

Chưa thể nói trước điều gì về mẫu xe kế nhiệm Ferrari 812, ngoại trừ việc công suất xe nhiều khả năng không thấp hơn mức 818 mã lực của bản Competizione hiện giờ có được nhờ động cơ V12 6.5L.

Theo: Trí Thức Trẻ