CÁC LỖI THƯỜNG GẶP CỦA Ô TÔ JAGUAR

Thế mạnh của Viện Auto
  Chính sách bảo hành tại Viện Auto
  Hồ sơ năng lực Viện Auto
  Thời gian bảo hành phụ tùng chính hãng từ 24 – 36 tháng
  Miễn phí kéo xe khi gặp sự cố gọi đến: 1900.966.949
  Dịch vụ sửa chữa & bảo dưỡng ô tô tại nhà: 0909 878 369
  Giới thiệu về xe “Cấp Cứu Ô Tô”
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

1/ Dây cua-roa bị thoái hóa

Dây cua-roa bị thoái hóa chai cứng thì khi đạp ga đột ngột thì dây cua roa bị kêu rít lên rất khó chịu, đặc biệt là khi mới nổ máy. Thời gian sử dụng của 1 dây cua-roa khoảng 80.000 -100.000km, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn nên thường xuyên đến garage chuyên sửa Jaguar để kiểm tra dây cua-roa xem có bị nứt, vỡ hay không.

2/ Đường ống dẫn bị hở hoặc kim phun nhiên liệu bị hỏng, nghẹt

Dấu hiệu dễ nhận biết nhất đối với người sử dụng trong trường hợp này là thấy mùi xăng bất thường. Đường ống dẫn nhiên liệu từ bình chứa vào đến họng phun được phân chia thành nhiều đoạn với chất liệu khác nhau. Phần chạy dọc gầm xe làm bằng kim loại, đoạn nằm trong khoang máy làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp.

Trong quá trình sử dụng ô tô Jaguar, đoạn ống dẫn bằng nhựa này có thể bị chuột cắn, các điểm nối có thể bị co ngót và hở, gây rò rỉ, thậm chí là hở lớn.Nguyên nhân dẫn đến kim phun nhiên liệu bị hỏng, nghẹt đa phần có thể do nguồn nhiên liệu bị bẩn, khi qua bộ kim phun lâu ngày khiến bộ kim phun này tắc.

Rò rỉ nhiên liệu là một trong những điều kiện gây nguy cơ cháy xe khi gặp tia lửa điện. Do đó cần nhanh chóng phát hiện ra lỗi thường gặp này và mang đến ô tô đến nơi sửa chữa ô tô Jaguar uy tín nhé.

3/ Bình ắc quy bị cạn nước

Ắc quy đóng vai trò rất quan trọng đối với xe ô tô Jaguar, Ắc quy là nguồn cung cấp điện cho xe để có thể khởi động, chiếu sáng, phát âm thanh trên suốt hành trình.

Những dấu hiệu khi ắc quy yếu là điện áp bị sụt, các đèn báo và bảng đồng hồ sẽ tối khi bật chìa khóa và khởi động. Quá trình khởi động không được dứt khoát như trước. Ắc quy quá yếu sẽ không khởi động được động cơ,chỉ có thể nghe thấy “tạch tạch” phát ra từ hệ thống đề. Tùy theo điều kiện bảo dưỡng, tuổi thọ của 1 bình ắc quy ô tô Jaguar thường kéo dài 2 đến 4 năm.

Ắc quy bị cạn nước sẽ hỏng các bản cực và sẽ không thể phục hồi khi đổ nước đầy trở lại. Nên kiểm tra định kỳ mức nước của ắc-quy và bổ sung kịp thời tại garage chuyên sửa Jaguar.

Với các chuyên gia được đào tạo nhiều năm trong và ngoài nước Viện Auto được đánh giá garage chuyên sửa chữa ô tô Jaguar khá tốt hiện nay. Bên cạnh đó với mong muốn đóng góp cho xã hội và cộng đồng, Viện Auto thường xuyên tổ chức các khóa học liên quan đến sửa chữa ô tô Jaguar. Chi tiết liên hệ thông tin bên dưới.

VIỆN AUTO
Web: dichvu.vienauto.com
Email: info@vienauto.com
SĐT: 1900.966.949 – 0909878369