Toyota Veloz Cross chạy lướt rao bán cao hơn xe mới

Thế mạnh của Viện Auto
  Chính sách bảo hành tại Viện Auto
  Hồ sơ năng lực Viện Auto
  Thời gian bảo hành phụ tùng chính hãng từ 24 – 36 tháng
  Miễn phí kéo xe khi gặp sự cố gọi đến: 1900.966.949
  Dịch vụ sửa chữa & bảo dưỡng ô tô tại nhà: 0909 878 369
  Giới thiệu về xe “Cấp Cứu Ô Tô”
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...

Toyota Veloz Cross hiện đang gặp không ít vấn đề về nguồn cung khi nhu cầu mua xe quá cao so với khả năng cung cấp chưa kể hiện tượng bia kèm lạc bán chênh giá, đồng thời số lượng mẫu xe này lăn bánh ra đường còn chưa nhiều thì trên sàn xe cũ đã có sự xuất hiện của tân binh này.

Theo lời rao bán xe chỉ mới đi được 200km được xếp vào dạng xe lướt với tình trạng gần như mới đã khiến cộng đồng mạng xôn xao về nguyên nhân rao bán. Một số khác hoài nghi là lừa đảo, số khác thì cho rằng có vấn đề gì đó thậm chí là biển số xấu, thế nhưng chủ xe đã chu đáo đăng tải hình ảnh đăng kiểm và danh sách phụ kiện kèm theo để tăng độ uy tín.

Cũng theo nội dung đăng tải thì cộng gộp các khoản chi phí để lăn bánh lên tới hơn 759 triệu đồng, như vậy với mức giá rao bán công khai 700 triệu đồng thì chủ xe phải chịu thiệt hơn 50 triệu đồng nhưng lại hợp lý cho một mẫu xe lướt đời mới.

Toyota Veloz Cross có điểm cộng đến từ thiết kế mới theo hướng thể thao và trẻ trung, phiên bản tiêu chuẩn vẫn được trang bị hệ thống đèn pha Led, mâm 16 inch. Bên trong cũng có những trang bị vượt phân khúc như màn hình trung tâm 8 inch, sạc không dây, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động,….

Toyota Veloz Cross được trang bị khối động cơ xăng, dung tích 1.5L, cho công suất 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 138 Nm. Đi kèm với hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Toyota Veloz Cross được ra mắt vào giữa tháng 3 với có giá niêm yết từ 648 triệu đồng đến 696 triệu đồng tùy phiên bản để thay thế cho mẫu Toyota Rush vốn không có doanh số nổi bật và để cạnh tranh trực tiếp trước Mitsubishi Xpander Cross và Suzuki XL7 tại Việt Nam

Theo: 24h.com.vn