TÌM NƠI CHUYÊN SỬA LAND ROVER CÓ KHÓ HAY KHÔNG?

Thế mạnh của Viện Auto
  Chính sách bảo hành tại Viện Auto
  Hồ sơ năng lực Viện Auto
  Thời gian bảo hành phụ tùng chính hãng từ 24 – 36 tháng
  Miễn phí kéo xe khi gặp sự cố gọi đến: 1900.966.949
  Dịch vụ sửa chữa & bảo dưỡng ô tô tại nhà: 0909 878 369
  Giới thiệu về xe “Cấp Cứu Ô Tô”
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...

Thông thạo cả những vùng quê xa xôi với địa hình phức tạp và cả những chốn đô thị hiện đại, Land Rover đã thu hút được sự quan tâm của các khách hàng tinh tế, sành điệu trên toàn cầu, những người coi trọng chất lượng, một phong cách vượt thời gian và một cảm giác mạo hiểm. Không phải đi đâu cũng tìm được một nơi chuyên sửa Land Rover, cũng không phải nơi nào cũng chuyên sửa Land Rover.

Land Rover có quê hương từ Anh, và là một thương hiệu xe mang kiểu dáng mạnh mẽ, bền bỉ, tiện nghi và phong cách lịch thiệp. Land Rover đã chinh phục nhiều người yêu xe hơi ở Việt Nam với phong cách ấy, nhưng điều làm nhiều người trăn trở là làm sao để tìm được nơi chuyên sửa Land Rover chuyên nghiệp. Nhiều người khi tìm đến Viện Auto đã trãi lòng như sau:

“Tôi đã đi đến nhiều nơi, tìm kiếm nhiều địa điểm khác nhau thậm chí là các vùng lân cận thành phố Hồ Chí Minh, nhưng tìm một nơi chuyên sửa ô tô LandRover thật khó, tuy nhiên cuối cùng tôi đã tìm được một địa điểm chuyên sửa Land Rover ở thành phố Hồ Chí Minh, đó chính là Viện Auto một địa điểm uy tín để tôi đồng hành và chăm sóc con xe của mình.”

Bên cạnh đó còn nhiều người khen về chất lượng sửa chữa của Viện Auto như sau: “Mang chiếc Land Rover đến đây, ban đầu cũng bán tín bán nghi do tui đã mang đến nhiều nơi rồi thậm chí là vô hãng nhưng kết quả thì chỉ làm tôi thất vọng.

Tuy nhiên, khi mang xe đến Viện Auto tôi thấy yên tâm về xe mình, xe sửa xong chạy rất ngon, chất lượng thì khỏi bàn dịch vụ thì khỏi phải chê rồi, tiếp đón, giải thích tận tình cặn kẽ và minh bạch về bệnh tình của xe, tôi đã thấy thoải mái hơn vì đã tìm được một nơi uy tín như Viện Auto”

Viện Auto đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực đến từ khách hàng, luôn lắng nghe những tâm tư tình cảm của khách hàng để khắc phục và hoàn thiện bản thân là phương châm hoạt động của Viện Auto.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm được một nơi chuyên sửa Land Rover uy tín!