Cảm nhận của khách hàng khi sửa ô tô Lexus tại Viện Auto

Thế mạnh của Viện Auto
  Chính sách bảo hành tại Viện Auto
  Hồ sơ năng lực Viện Auto
  Thời gian bảo hành phụ tùng chính hãng từ 24 – 36 tháng
  Miễn phí kéo xe khi gặp sự cố gọi đến: 1900.966.949
  Dịch vụ sửa chữa & bảo dưỡng ô tô tại nhà: 0909 878 369
  Giới thiệu về xe “Cấp Cứu Ô Tô”
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...

Sự tự hào của Viện Auto là luôn được sự tin yêu, động viên và ủng hộ của đông đảo quý khách trong khu vực TP HCM và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Long An, Bình Dương…

Viên Auto luôn tâm niệm lấy chất lượng trong việc sửa Lexus uy tín và sự hài lòng của khách hàng làm thước đo và kim chỉ nam cho mọi hoạt động chuyên sửa ô tô Lexus của mình.

Dưới đây là một số nhận xét tiêu biểu mà chúng tôi trân trọng giới thiệu và cảm ơn vô cùng vì sự động viên và tin yêu của quý khách hàng dành cho Viện Auto trong thời gian qua.

Mong sẽ được đồng hành cùng quý khách hàng và đem lại một dịch vụ hoàn hảo chuyên sửa Lexus cho quý khách hàng nhiều niềm vui hơn nữa.

Trân trọng cảm ơn.

Cảm Nhận Của Khách Hàng:

“Tôi thật sự bị ấn tượng bởi sự nhiệt tình và chu đáo dành cho khách hàng ở đây. Không chỉ chuyên sửa Lexus uy tín, mà chất lượng phục vụ cũng rất tốt”

Anh Hà – Đồng Nai

“Tôi hài lòng về dịch vụ bảo hành ở đây, các kỹ sư sau khi sửa ô tô Lexus còn gọi điện chăm sóc và hỏi thăm tình trạng ô tô sau khi sửa chữa. Dịch vụ ở đây hoàn toàn thuyết phục một khách hàng khó tính như tôi”

Chị Yến – Quận 7, TP HCM

“Chất lượng và giá cả rất phù hợp, nếu bạn bè tôi cũng tìm một nơi chuyên sửa Lexus uy tín tôi sẽ giới thiệu Viện Auto.

Anh Quỳnh – Quận 2