Bán chậm, Chevrolet Corvette lại được nung nấu ý tưởng ‘nâng gầm’

Thế mạnh của Viện Auto
  Chính sách bảo hành tại Viện Auto
  Hồ sơ năng lực Viện Auto
  Thời gian bảo hành phụ tùng chính hãng từ 24 – 36 tháng
  Miễn phí kéo xe khi gặp sự cố gọi đến: 1900.966.949
  Dịch vụ sửa chữa & bảo dưỡng ô tô tại nhà: 0909 878 369
  Giới thiệu về xe “Cấp Cứu Ô Tô”
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...

Chevrolet và tập đoàn mẹ General Motors đã không ít lần thăm dò khách hàng tiềm năng về một phiên bản Corvette SUV.

GM Design trong tuần này đã đăng tải hình ảnh phác thảo một chiếc Corvette SUV lên kênh Instagram của mình. Phần lớn các ý tưởng được họ công khai đều ấn tượng nhưng có tính khả dĩ không cao, tuy vậy Corvette SUV lại là một ngoại lệ khi có một số yếu tố cho thấy đây là dự án rất có thể trở thành hiện thực trong tương lai.

Đầu tiên hãy nói về bức ảnh này. Tương tự Corvette nguyên bản, cấu hình SUV chỉ có 2 cửa, thêm vào đó hệ thống đèn trước của xe cũng khá gây liên tưởng tới Corvette C8. Hông xe, trong khi đó, có nét tương đồng với thế hệ C7 trước đây.

Việc chiếc SUV trong ảnh không có tản nhiệt cũng trùng khớp với việc Chevrolet từng úp mở làm Corvette điện. Nếu chọn điện hóa Corvette trong bộ khung SUV, có thể nói Chevy sẽ copy nguyên công thức của Ford làm với Mustang và Mustang Mach-E.

Một yếu tố cho thấy GM/Chevrolet nghiêm túc với dự án Corvette SUV là việc hồi đầu năm nay tại triển lãm công nghệ CES 2022, ảnh nền phía sau bài thuyết trình của tập đoàn Mỹ xuất hiện một mẫu xe khá giống chiếc trong ảnh phác thảo vừa đăng tải. Những thông tin về việc Chevrolet Corvette có bản SUV cũng xuất hiện từ khi đó.

Trong bối cảnh thị trường hiện tại, hãng xe sang/thể thao nào không có một mẫu SUV có sức nặng sẽ là một bất lợi rất lớn. Lamborghini, Bentley, Rolls-Royce và Aston Martin (hay tới đây là cả Ferrari) đều đặt kỳ vọng rất lớn vào SUV của mình và cho tới nay có thể khẳng định mọi tin tưởng của họ đã được đền đáp.

Theo: AutoPro.com.vn

Bài viết liên quan:

  1. Ford Mustang tiếp tục duy trì ngôi vương, vẫn là xe thể thao bán chạy nhất toàn cầu
  2. Toyota Veloz Cross chạy lướt rao bán cao hơn xe mới